CÔNG TY CỔ PHẦN Á ĐÔNG ADG

  • Vị trí đang tuyển
    1. 05 Nhân viên chăm sóc khách hàng
  1.  
    + Mô tả công việc:
  2.  
    • Chọ lọc nguồn khách hàng tiềm năng trên nguồn dữ liệu.
    • Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.
    • Điện thoại đến các khách hàng tiềm năng giới thiệu và bán sản phẩm.
    • Tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng sản phẩm của công ty. 
    • Quản lý khách hàng cũ để gia tăng doanh thu và sản phẩm 
    • Chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hàng, hỗ trợ khách hàng các thông tin về sản phẩm.
    • Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng lớn,khách hàng thường xuyên của công ty. Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch. Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
    • Chủ động lập kế hoạch tăng quà cho khách trong các dịp lễ, tết, ngày khai trương, ngày thành lập của khách hàng (phối hợp với từng bán hàng để tổ chức thực hiện).
    • Chăm sóc khách hàng phải liên tục tìm các biện pháp để cải tiến liên tục các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty.
  3. + Mức lương: Lương căn bản + hoa hồng. Tổng thu nhập tối thiếu 7.000.000 đồng/ tháng tùy theo kinh nghiệm và năng lực
    + Yêu cầu:
  4.  
    • Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng
    • Có kiến thức tiếng Anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế.
    • Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt với khách hàng
    • Có tư duy về hệ thống, có khả năng phát triển nội dung
    • Kiên trì, năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao
    • Có kiến thức cơ bản về Marketing
    • Có kinh nghiệm là một lợi thế
    • Có laptop cá nhân
  5.  
  6.  
    1. 02 Nhân viên thanh toán quốc tế:
  7.  
    + Mô tả công việc:
     
  8.  
    • Theo dõi hợp đồng ngoại thương
    • Phương thức thanh toán
    • Thực hiện việc mở L/C và thanh toán cho nước ngoài
    • Làm hồ sơ thanh toán và hồ sơ vay từ hàng nhập khẩu theo hạn thanh toán và theo tiến độ hàng về.
    • Làm hồ sơ giải ngân thanh toán trong nước
    • Theo dõi tiến trình lô hàng về và lịch tàu
    • Theo dõi bình toán lô hàng về, phí vận chuyển của từng lô hàng, cập nhật bảng theo dõi chi phí lưu cont, lưu bãi
    • Gắn chứng từ hạch toán và nhập các nghiệp vụ phát sinh hằng ngày, hàng tuần vào hệ thống phần mềm kế toán.
    • Trao đổi thêm khi phỏng vấn.
  9.  
    + Mức lương: 8.000.0000 – 12.000.000 đồng/ tháng tùy theo kinh nghiệm và năng lực.
     
    + Yêu cầu:
  10.  
    • Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương
    • Chăm chỉ, cẩn thận,  có tinh thần cầu tiến
    • Có kiến thức tiếng Anh giao tiếp cơ bản là một lợi thế.
    • Kiên trì, năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc và tinh thần trách nhiệm cao
  11.  
  12.  
    1. Quyền lợi:
    • Được làm việc trong Công ty thuộc hàng top 5 về ngành thương mại hạt nhựa, vận tải và logistics.
    • Thu nhập hấp dẫn, xứng đáng với năng lực, thưởng theo hiệu quả công việc.
    • Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Được cung cấp các trang thiết bị hiện đại cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc.
    • Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.
    • Được làm việc trong môi trường năng động, hiệu quả, nhiều hoạt động văn hóa sôi nổi quan tâm đến đời sống tinh thần của nhân viên.
  13.  
  14.  
    1. Phúc lợi:
    • Du lịch trong và ngoài nước.
    • Khám sức khỏe định kỳ
    • Hoạt động phong trào đoàn thể hấp dẫn, thường xuyên.
  15.  

Mọi vấn đề khác sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi nộp hồ sơ và phỏng vấn:

Thông tin liên hệ nộp hồ sơ:

Email:                hcnsadong@gmail.com
Địa chỉ:              số 36/72 Đường Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

Liên hệ:             Lễ tân
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2018
         
(Ưu tiên ứng viên nộp CV qua email)